Thứ Ba, 27 tháng 12, 2016

REVIEW SÁP TẨY TRANG THE BODY SHOP CAMOMILE SUMPTUOUS CLEANSING BUTTER

Hello beauties,

Mình chọn TẨY TRANG làm bài viết đầu tiên, khai trương cho blog này bởi vì TẨY TRANG LÀ MỘT TRONG NHỮNG BƯỚC CƠ BẢN, QUAN TRỌNG NHẤT trong chuỗi skincare của bất cứ ai. Bởi vậy, việc lựa chọn một em tẩy trang thật là ưng ý sẽ mang lại hiệu quả cao hơn cho skincare của bạn.


Bơ tẩy trang Camomile - sản phẩm đinh của The Body Shop

Trước giờ, mình đã sử dụng qua 3 loại tẩy trang, trong đó phải nói ấn tượng nhất với mình là tẩy trang Camomile của The Body Shop (mình dùng Dầu Tẩy Trang Cleansing Oil trước, khi dùng hết, mình vẫn thấy thích dòng này tuy nhiên muốn trải nghiệm mới hơn nên chuyển qua dùng Bơ Tẩy Trang). Quả thật, “The Body Shop never fails to amazing me” các cậu ạ!

MÔ TẢ CHUNG VỀ SẢN PHẨM:

Đây là bơ/sáp tẩy trang dùng cho mặt (và cổ), khi thoa vào lớp trang điểm thì nó từ từ chuyển từ dạng bơ sang lỏng sệt hơn (gần giống dạng essence). Nhìn chung hiệu quả tẩy trang cao, tẩy được cả lớp trang điểm mắt môi hơi cứng đầu luôn và vẫn giữ được sự mềm mại và độ ẩm ướt cho da. Được khuyên dùng cho cả da nhạy cảm luôn đấy! Đặc biệt, thành phần lành tính ko có chất đậu gây kích ứng nên mẹ bầu vẫn có thể dử dụng ạ :D

CÔNG DỤNG CHÍNH:

Làm sạch và nuôi dưỡng làn da của bạn với sáp tẩy trang của The Body Shop - Một cách tẩy trang đầy phong cách quý phái để loại bỏ tất cả dấu vết của lớp make-up. Không chỉ làm sạch, mà loại tẩy trang này còn giúp F5 lại làn da bạn, trả cho da vẻ mềm mại, mượt mà vốn có.

 Thích hợp cho da nhạy cảm và những người đeo kính áp tròng

 Hoa cúc chiết xuất từ Norfolk, Anh

 Làm sạch và cho cảm giác mềm mại

 Loại bỏ mọi vết tích của make-up

Được chính hãng mô tả như trên về công dụng của em ấy ạ.

CÁCH SỬ DỤNG:

- Để mặt khô, apply bơ tẩy trang lên và mát-xa khắp mặt. Tự động lớp trang điểm sẽ tan ra theo bơ.

- Sau đó, rứa sạch mặt lại với nước ấm.

- Cuối cùng là dùng nước lạnh rửa lại lần cuối để da mặt đàn hồi và se lại nhé! :x

Sản phẩm này các bạn có thể mua 380K/hũ tại FB Cây Beauty hoặc trên Instagram @cay.beauty nhé! :)
GIÁ CẢ:

- Trong các showroom: 505K/hũ/99g

- Shop xách tay: 380K/hũ/99g ạ.

BAO BÌ:

Hộp thiếc tròn dẹt, rất gọn gang và chắc chắn. Đảm bảo an toàn khi mang đi chơi xa (hộp rất chắc nên không có chuyện sáp bị tràn ra ngoài hay sao đâu, chỉ trừ khi mình bất cẩn đậy nắp hờ hững thôi).

Nếu đi kèm chung với em ấy có muỗng múc thì mình sẽ đánh giá cao hơn, để mỗi lần tẩy trang mình không phải dùng tay trực tiếp lấy (sẽ có phần hơi mất vệ sinh nếu ai kỹ tính, hay lo lắng về sự bảo quản mỹ phẩm thôi. Còn mình thì ok, vì hầu hết các sáp tẩy trang đều dùng như vậy cả)

TEXTURE VÀ MÙI HƯƠNG:


Bơ tẩy trang mịn màng, màu trắng, nằm chắc chắn trong hộp thiếc.

- Texture dạng bơ sáp đông đặc mịn màng. Mở hộp ra là thấy lớp bơ màu trắng đục mịn màng nằm rất chắc chắn và full hộp, nên first impression rất tốt.

- Mùi hương thì rất dễ chịu, đúng mùi hương hoa cúc nhẹ nhàng đặc trưng của dòng TBS Camomile luôn, ngửi vô rất thư giãn, nhẹ nhàng chứ không hề nồng tý nào.

THÀNH PHẦN:
Ethylhexyl Palmitate, Synthetic Wax, PEG-20 Glyceryl Triisostearate, Olea Europaea Fruit Oil/Olea Europaea (Olive) Fruit Oil, Butyrospermum Parkii Butter/Butyrospermum Parkii (Shea) Butter, Caprylyl Glycol, Tocopherol, Parfum/Fragrance, Aqua/Water, Linalool, Limonene, Helianthus Annuus Seed Oil/Helianthus Annuus (Sunflower) Seed Oil, Anthemis Nobilis Flower Extract, Citric Acid.
Nói về thành phần mình sẽ phân tích kỹ hơn ở vài điểm chính sau nhé:

Ethylhexyl Palmitate, Olea Europaea (Olive) Fruit Oil, Tocopherol là 3 yếu tố có thể gây kích mụn với những làn da nhạy cảm. Tuy nhiên, hãng lại mô tả sản phẩm này có thể sử dụng với cả da nhạy cảm luôn, nên mình nghĩ những thành phần này chiếm tỷ lệ khiêm tốn không gây ảnh hưởng gì nhiều nên hãng mới bảo vậy.

*** Bản thân mình là da hỗn hợp khô (riêng 2 vùng má gần mũi có chút nhạy cảm) nhưng sử dụng sản phẩm này da vẫn sang đẹp, không bị lên mụn nhé. Tuy nhiên, những bạn da breakout hoặc quá nhạy cả thì cũng nên cân nhắc để đỡ lâm cảnh “tiền mất tật mang” heng. Nói chung việc sử dụng mỹ phẩm có thể hợp với người nay, không hơp với người kia tùy cơ địa nên các cậu cũng nên đọc nhiều reviews rồi đưa ra quyết định cuối cùng nhé!


Bước 1: Vẫn còn lớp trang điểm là son, và gel kẻ mắt rất cứng đầu.


Bước 2: Apply bơ tẩy trang lên vùng da có lớp trang điểm.


Bước 3: Mát-xa nhẹ nhàng vừa giúp thư giãn vùng da, vừa làm sạch lớp trang điểm.


Bước 4: Lau sạch/ Rửa sạch với nước.

Vậy là xong, bạn đã có 1 làn da sạch lớp trang điểm. giờ chỉ cần tiến hành rửa mặt với sữa rửa mặt nữa là xong nè ^^

TRẢI NGHIỆM BẢN THÂN:

Đây là lần đầu tiên mình dùng tẩy trang dạng sáp. Ấn tượng đầu tiên về bao bì, mùi hương mình đã nói ở trên rồi. Bây giờ sẽ tập trung nói về chất lượng sản phẩm nhé :D Em này dạng sáp rất chắc tay, nên lúc lấy ra từ hũ thì mình xoay tròn tay để lấy nhiều lên từ từ (chứ không có mà khoét, nhấn một hố để lấy thì không khéo tý nào nhé ^^). Sau đó apply lên khắp mặt và cổ, lúc này sáp vẫn còn đông ở dạng bơ sáp ạ.

Sau đó mình mát-xa theo hướng vòng tròn từ dưới lên trên, từ trong ra ngoài thì sáp dần dần tan ra, khiến dung dịch trang điểm cũng nhả ra và hòa vào với sáp. Cảm giác rất mềm nhẹ, thích thú ạ.

Lúc đầu chưa quen tay mình lây hơi bị thừa nhiều, sau dùng quen thì mình rút kinh nghiệm chấm đều 5 – 7 điểm trên mặt rồi thoa ra, thì tự khắp khi mát-xa bơ sẽ lan đều khắp mặt, như vậy là vừa vặn luôn, không bị thừa :D

Sau khi rửa lại với nước, da sẽ giữ vững độ ẩm và căng mướt. Đây cũng là điểm mình thích nhất khi so với dùng nước tẩy trang (vì dùng nước tẩy trang xong da mình không có cảm giác đủ độ ẩm cho lắm, và trong quá trình tẩy trang thì cũng không mát xa được ạ).

Vậy nên, mình xác định luôn sẽ chỉ trung thành với 2 loại là DẦU VÀ SÁP TẨY TRANG thôi ạ, da hỗn hợp khô như mình là cực mê luôn. Hứa hẹn sau khi dùng hết em Camomile này sẽ dùng thêm nhiều loại khác để review cho chị em ạ :x

ƯU ĐIỂM:

- Không tốn bông tẩy trang (Haha, thật đấy, lúc dùng dầu hay nước tẩy trang, mình tốn rất nhiều bông tẩy trang. Vì mình tẩy trang khá kỹ, và thường là 2 lần/ngày nên phải nói bông tẩy trang tốn vô cùng). Chuyển qua dùng em này, hiệu quả vẫn như vậy mà lại tiết kiệm được phần bông tẩy trang nên mình đang thích lắm đây :))

- Loại bỏ lớp trang điểm nhanh chống, dịu nhẹ, mềm mượt da.

- Sau khi tẩy trang xong, da vẫn giữ được độ ẩm và căng bóng.

- Kết hợp mát-xa nâng cơ mặt được luôn (cái này thì nước tẩy trang không làm được nhé)

- Gọn nhẹ có thể mang đi du lịch mà không ngại vướng bận, hay dây bẩn.

- Thành phần lành tính, an toàn có thể dùng cho cả mẹ bầu.

NHƯỢC ĐIỂM:

- Vẫn có thành phần tạo hương (đây có thể vừa là ưu điểm lẫn nhược điểm, riêng mình thì không thích các hành phần như vậy, nên xếp vào đây luôn. Tuy tỷ lệ không nhiều nhưng vẫn không thích)

- Thành phần có 1 số tác nhan kích mụn, nên da quá nhạy cảm sẽ phải cân nhắc (Da khỏe, bình thường thì dùng không sao nhé)

Một review 5/5 của một bạn da khô nhạy cảm

Một review 5/5 của một bạn da dầu


RATING: 4.5/5 
(So với giá thành, thì chất lượng như thế này là quá tốt, nên mình rate điểm cao nhé. Mình sẽ rate điểm dựa trên giá thành và chất lượng tương ứng)

Cảm ơn các bạn đã đọc đến đây. Nếu thích thì hãy like/ share để ủng hộ mình có động lực viết tiếp nhé :x 
Nàng nào muốn được tư vấn/ hiểu rõ hơn về sản phẩm cứ thoải mái comment tớ sẽ reply tất tần tật ạ :x

~~ Beauty By Little Bu :x ~~

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét